செவ்வாய், 7 செப்டம்பர், 2021

07.09.2021 மௌகஞ் டாக்டர் ராஜேந்திரன் அவர்களின் வாழ்த்து

Dr. Rajendran and his friends in Mauganj

मैं डॉ. राजेंद्रन, मोहंज हूं। गुरुमगराज की यात्रा अविस्मरणीय, अद्भुत, अकल्पनीय है। कश्मीर से कन्याकुमारी भारत है। गुरुमगराज ने श्री रामेश्वरम द्वीप से काशी की यात्रा की। हमने अपने लोगों के साथ दर्शन किए, जिसने मुझे भारत में आपकी यात्रा में धन्य बना दिया, मैं आज भी आपको याद करके खुद को धन्य मानता हूं।

बार-बार मुझे जीवन की प्रेरणा मिल रही है, गुरु महाराज जी को मेरा बारंबार प्रणाम। सभी तीर्थयात्रियों को नमस्कार। सोशल मीडिया के माध्यम से हमने इतना प्रचार प्रसार किया। जुड़े रहें, आज के युग में गुरुमगराज में विशेष योग्यता है, वे कितने प्रतिभाशाली हैं। मैं आप सभी को इसी आशा के साथ नमन करता हूं कि महाराज जी हमें अपने चरणों में रख रहे हैं। मैं उन्हें प्रणाम करता हूं, भगवान विश्वनाथ के दर्शन पर, श्री रामेश्वरम के दर्शन के बाद मुझे उनकी बहुत याद आती है। मैं उसे जीवन में एक बार फिर से देखना चाहता हूं। मैं उनका आशीर्वाद लेना चाहता हूं, और यह आप संत हैं जो हमें उनसे जोड़ सकते हैं। साष्टांग प्रणाम।

07 sep 2021

__________________

நான் டாக்டர் ராஜேந்திரன், மோகன்ஜ். குருமகிராஜுக்கான பயணம் மறக்க முடியாதது, அற்புதமானது, கற்பனை செய்ய முடியாதது. காஷ்மீர் முதல் கன்னியாகுமரி வரை இந்தியா. குருமகராஜ் ஸ்ரீ ராமேஸ்வரம் தீவில் இருந்து காசிக்கு பயணம் செய்தார். எங்கள் மக்களுடன் நாங்கள் தரிசனம் செய்தோம், இது இந்தியாவில் உங்கள் பயணத்தில் என்னை ஆசீர்வதிக்க வைத்தது, இன்றும் உங்களை நினைவில் கொள்வதில் நான் பாக்கியவானாக கருதுகிறேன்.

நான் மீண்டும் மீண்டும் வாழ்க்கையின் உத்வேகத்தைப் பெறுகிறேன், குரு மகாராஜ் ஜிக்கு எனது வணக்கங்கள். அனைத்து யாத்திரிகர்களுக்கும் வாழ்த்துக்கள். நாங்கள் சமூக ஊடகங்கள் மூலம் நிறைய விளம்பரங்களை பரப்பினோம். இணைந்திருங்கள், இன்றைய காலகட்டத்தில் குருமகிராஜுக்கு சிறப்பு திறன்கள் உள்ளன, அவர்கள் எவ்வளவு திறமையானவர்கள். மகாராஜ் ஜி எங்களை அவரது காலடியில் வைத்திருப்பார் என்ற நம்பிக்கையுடன் உங்கள் அனைவருக்கும் தலைவணங்குகிறேன். நான் அவரை வணங்குகிறேன், விஸ்வநாதரின் தரிசனத்தில், ஸ்ரீ ராமேஸ்வரத்தின் தரிசனத்திற்குப் பிறகு நான் அவரை மிகவும் இழக்கிறேன். என் வாழ்க்கையில் அவரை மீண்டும் பார்க்க விரும்புகிறேன். அவருடைய ஆசீர்வாதங்களை நான் பெற விரும்புகிறேன், அவர்களே எங்களை அவர்களுடன் இணைக்க முடியும். பாதம் பணிந்து வணங்குகிறேன்.

07/09/2021


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக